Mỡ bụng cứng đầu: Thực phẩm cần tránh và Mẹo để giảm mỡ bụng

Americare

New member
#1
Có hàm lượng mỡ bụng quá mức cho thấy dấu hiệu của một lối sống không lành mạnh và đặt ra một lý do tiềm năng cho một số bệnh gây tử vong bao gồm bệnh tim và tiểu đường. Mỡ bụng không chỉ khiến cuộc sống của bạn bị đe dọa mà còn làm giảm cơ hội nhìn sắc sảo và thông minh.

Trong bối cảnh mang lại sự chuyển đổi lối sống cho cuộc sống của họ, mọi người ngày nay đang tập trung để giảm mỡ bụng.


Nói về chất béo cứng đầu của bụng, Mỡ bụng là mỡ bụng dư thừa tiếp giáp với cơ quan trong dạ dày của bạn.

Có ba loại chất béo:
Mỡ dưới da : Đây là lớp có mặt ngay bên dưới bề mặt da.
Chất béo triglyceride : Loại chất béo này lưu thông trong máu của bạn.
Mỡ nội tạng: Đó là mỡ bụng.
Mỡ bụng nằm dưới các cơ trong dạ dày rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn nếu nó dư thừa.

Giảm mỡ bụng sẽ khiến bạn vừa vặn với chiếc quần jean cũ và giúp bạn tự tin hơn. Giảm mỡ bụng sẽ thay đổi lối sống của bạn và bạn sẽ đạt được bụng phẳng như mong muốn.




Những thực phẩm cần tránh để loại bỏ mỡ bụng:
Đường
Đồ uống có ga
Sản phẩm sữa
Thịt
Rượu
Carbohydrate
Đồ chiên
Muối dư
Nguyên nhân gây tăng mỡ bụng

Lối sống ít vận động
Một lối sống không hoạt động cần bạn tăng cân ở cả nam và nữ. Nó cũng làm cho bạn lấy lại mỡ bụng ngay cả sau khi bạn giảm cân. Hãy thử các bài tập aerobic và sức đề kháng để giữ cho bụng của bạn cân bằng.

Chế độ ăn ít protein
Chế độ ăn ít protein dẫn đến bạn tăng mỡ bụng trong khi chế độ ăn giàu protein sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất và khiến bạn cảm thấy no suốt cả ngày. Chế độ ăn ít protein làm tăng bài tiết hoóc môn và những người ăn chế độ ăn giàu protein không có mỡ bụng dư thừa.

Mãn kinh
Vào thời điểm mãn kinh, mức độ bùng nổ giảm đáng kể khiến mỡ bụng được lưu trữ trong bụng thay vì đùi và hông. Tuy nhiên, số lượng tăng cân thay đổi từ người này sang người khác.

Vi khuẩn đường ruột
Một sự cân bằng không lành mạnh của vi khuẩn đường ruột thúc đẩy tăng cân cũng bao gồm mỡ bụng. Sức khỏe ruột giúp tránh bệnh và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Nhấn mạnh
Khi bạn bị căng thẳng, người lãnh đạo hormone căng thẳng dẫn đến cơn đói thèm ăn ban đầu dẫn đến tăng cân. Các hormone căng thẳng, cortisol thúc đẩy lưu trữ chất béo trong bụng.

Cách giảm mỡ bụng: Mẹo vặt
Ăn sáng
Khi bạn ngủ, quá trình trao đổi chất của bạn chậm lại và quá trình tiêu hóa kích thích nó. Do đó bữa sáng dẫn đến giảm cân.

Dậy sớm
Ngủ quá nhiều dẫn đến tăng cân. Thức dậy sớm sẽ dẫn bạn cân bằng cân nặng.

Bắt đầu ăn theo khẩu phần
Đừng ăn nhiều. Hãy thử ăn theo tỷ lệ nhỏ để thỏa mãn cơn đói và duy trì chế độ ăn kiêng.

Nhai lâu hơn
Nhai thức ăn nhiều hơn dẫn đến đốt cháy lượng calo của bạn với số lượng lớn. Ngoài ra, số lần bạn nhai não sẽ tiết ra hoóc môn chỉ ra khi nào nên ngừng ăn.

Ngủ đúng giờ
Ngủ đúng giờ giữ kỷ lục về sự trao đổi chất của bạn. Bạn càng nghỉ ngơi nhiều, bạn sẽ càng đốt cháy nhiều calo. Vì vậy, ngủ đúng giờ.

Thực phẩm chống béo bụng
Chuối
Trái cây có múi
Yến mạch
Xung
Trứng
Quả hạch
Bây giờ tất cả các bạn phải biết làm thế nào bạn có thể giảm mỡ bụng và nguyên nhân gây tăng mỡ bụng.

Tập trung và tập trung vào chế độ ăn uống dinh dưỡng của bạn và tập thể dục thường xuyên để loại bỏ mỡ bụng dư thừa của bạn.
 
Top